Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Tin nhắn khủng bố trong đêm

ối qua, đang nằm đọc truyện cho Bi nghe, thì thấy có tin nhắn đt kêu tít tít.
Đang nằm trên giường chả muốn dậy lấy nên nhờ bố Bi, bố lấy hộ đt cho mẹ cái. Lúc này bố Bi đang ngồi máy tính, anh đang bận dở việc này tí, Bi ra lấy đt cho mẹ đi con. Tại đt để ở túi áo treo cao nên Bi không lấy được, thế là  mình đi ra lấy.

Mở điện thoai ra đọc.Nội dung: "Thuy a, em ngu chua? Anh chua ngu duoc. Anh nho em qua"
nhận được lúc 10h06
Hehe, lúc đó đọc xong nghĩ cũng buồn cười số đt là +08416...., đoán là đứa nào trêu đểu hay là bọn nó nhắn nhầm... mình đọc xong phán 1 câu trước chồng và con: Không biết cái đứa dở hơi nào mà nhắn cho vợ này, bố Bi đọc đi, hay chưa?. hô hố.
.

Chồng đọc xong kêu: Thôi chết rồi, vợ lại có anh nào thích  rồi nên đến giờ này còn gọi tên nhắn tin nhớ nhung thế chứ.?..


Bắt đầu  lão suy luận: Hay là chiều nay đi chơi hẹn hò với thằng nào, lại lừa bố là đi liên hoan với phòng để bố phải về đón Bi rồi thì mẹ đi lượn mãi 8h mới về, tối lại có đứa nhắn tin thế....rồi thì bô lô ba la. Mã lão ý nói mặt cứ nghệt ra làm mình lại càng sướng càng buồn cười.
hehe
(Đúng là chiều mình có đi ăn cùng phòng, 1 đứa em trong phòng mời đến nhà uống rượu đầu xuân, nên nhờ chồng xin phép nghỉ học tối về đón con)

Lão bố bảo Bi: Bi ra lấy cho bố cái roi để vào xử lý mẹ nhanh lên, mẹ chốn  2 bố con đi chơi hẹn hò này...Thế là cái thằng cu Bi cũng lon ton chạy ra tìm roi cho bố nó...mẹ nó lại càng buồn cười súng sướng.....đúng là lão bố chập mạch thật


Mình bảo vớ vẫn không biết cái đứa dở hơi nào mà lại nhắn cho bà bầu tin hay thế chứ, để vợ gọi lại xem đứa nào? gọi lại luôn thì toàn nghe tồ te tí, so rị sẹt.... thế là mình nói: đúng là tin vịt bọn nào trêu đểu mình thật rồi
làm nãy giờ mình cứ cười thầm tưởng bở. hô hố


Lão chồng bảo: Đưa số đây để anh gọi xem nào, mẹ mi đừng có mà nói dối đọc số đi?

Thế là mình đọc cho lão ý gọi, xem số lão ý bảo: Nhìn này giống số này không, cũng vừa nhắn cho anh xong nội dung: " Tôi nhắn cho tôi"   của nợ thế chứ nỵ mình cũng đã nghi ngờ rồi

Thế là 2 bố mẹ cười bò lăn ra giường, thằng Bi thấy cười cũng cười, mình thì cười phát đau cả bụng tưởng như là muốn đẻ luôn được. Ghét cái thằng cha bố Bi thế chứ, đúng là đồ dở hơi biết bơi.

Hóa ra cái số đấy là số 3G lão đang ngồi máy tính mà bảo là làm việc ý. lão nhắn thử vào đt xem có được không? của lão ý có tin nhắn trước, nhưng không ra xem còn cứ ngồi lỳ đấy mình bảo anh có tin nhắn kìa, lão ý ra đọc xong thì bảo là tin quảng cáo, lúc sau thì mình có tin nhắn, đúng là mình bị ăn quả lừa too


Rồi lão ý vừa cười vừa hỏi mình: Này anh hỏi thật, lúc mà đọc được tin nhắn ý vợ có thấy sướng trong lòng không? có nghĩ là  giờ mình vẫn có người thích không? rồi thì  vợ nghĩ đến anh mô nhắn cho vợ lúc đấy??
Mẹ mìn điên lên: Có sướng chứ sao không, nghĩ là người yêu mình nhắn chứ còn ai?

Bố: Giờ mà cũng có người iu thật á?
Mẹ: Người iu cũ, người iu mới thiếu gì. Rõ ghét cái bố em lắm chuyện.


Phù....phù!

May mà mình cũng thật thà, nhận được tin nhắn lạ là đọc oang oang luôn cho bố con nó nghe, chứ nhỡ may lúc ý mình đọc xong rồi mà nhắn lại gì đó hay là xóa tin nhắn đi thì có khi lão ý đa nghi mình lắm đấy các mẹ nhỉ???

Đúng là mình con người ngay thẳng, Mẹ Bi là hơi bị xịn nuôn ý, không linh tinh lang tang để  bố Bi phải lo mà thử  đểu thế đâu nhá....Còn thử nữa  để mẹ em ôm mộng thì bố teo luôn ớ Bi nhờ!  hehe đúng là tin nhắn khủng bố lừa đảo. hehe. Ồ lều ông bố Bi... xấu xấu.


page
page
  • Helmi and Jimmi
    chuyện của mẹ vui quá! Nhưng chả phải có mỗi mẹ là thích có giai tán thế đâu nhé! Làm hoa cho người ta hái mà lị! Nói ko thích là giả dối!  Mẹ JH cũng nhiều lần rung rinh với những tn bí mật kiểu này. 1 lần đi chợ ra lấy xe thấy cửa kính gắn 1 miếng giấy viết tay: A ko thể rời mắt khỏi e, e  thật xinh đẹp và quyến rũ. E còn độc thân hay ko? Hãy gọi điện hoặc nt cho anh số 1234....(dưng mà mẹ JH chả dám gọi cũng chả dám nhắn tin) Ối giời, mang về khoe với hắn chồng , hắn bĩu môi: có khi là 1 thằng say 60 tuổi nào đó ko e?! Buồn cười hay buồn đời đây mẹ nhỉ? Các ông chồng của chúng mình luôn tìm cách dìm hàng chúng mình thôi. Thử buông ra xem, nhờ!!!
    • Bi Bầu
      Vâng, đúng thế mẹ ạ......Hic hic mẹ có người còn viết thư tay hay thế mà không gọi lại xem chứ...hức hức chồng mà bĩu môi chê là có thằng say 60  là em gọi lại luôn hỏi ý...cho chừa cái thói dìm hàng á...
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    thêm 1 hương vị cho TY
  • Nghé Vương
    May mà nhờ có bác em mới học thêm được tí kinh nghiệm chứ bố Nghé cũng hay có kiểu ngồi nhắn tin từ máy tính ra đt lắm mà em lại có tính hay tưởng bở cơ, hú hồn  Em là em không thể nín cười với cái tin "Tôi nhắn cho tôi" của bác trai được, té ghế rồi này   
  • thu
    • thu

    • Mar 6, 2011 8:05 PM


    Nhà này ăn chơi thật? còn có cả áo đôi cơ đấy . Thế mà mẹ Bi cứ bảo bố Bảo là lão già nhỉ? hêhê. Bố cháu vui tính hài hước thế còn j. hihi
  • Mayflowerminhthanh
    Làm quen với nhà Bi nhé, chết cười cái vụ khủng bố này quá cơ.
    • Bi Bầu
      Rất vui được làm quen với nhà em Tùng đó ạ!
  • nguyen
    (Empty)
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Nhà này được cả chồng lẫn vợ đều vui tính á, nên lúc nào trong nhà cũng tràn ngập tiếng cười. Mấy tháng nữa có một thành viên nữa ra đời, lại thêm những câu chuyện vui mới thì cả nhà lúc nào cũng rộn rã, Bi nhỉ?
    • Bi Bầu
      Vâng cô ạ!
  • Mai Bống
    Hôm nào đó em sẽ kiếm 1 cái sim khuyến mại, nhắn cho chị thật tình cảm để anh B đọc xem phản ứng thật thế nào nhé!
    • Bi Bầu
      Híc híc....uh chắc là anh ý mừng lắm đấy . Chỉ có cô L mới lo thôi chứ mẹ cháu thì thường thôi cô ợ!
  • Trang Cốm
    Chắc là mẹ Thủy cũng đoán ngay ra bố Bi trêu thôi nhưng mà tự lừa mình nghĩ chắc ko phải, là người khác cho nó sướng, hehe. Bầu thì bầu nhưng nhỡ có lão nào "HÂM mộ" vẫn sướng mẹ nhỉ... Bố mẹ Bi già nhưng mà nhí nhố nhờ Bi nhờ! Chết cười với cái nhà này!
    • Bi Bầu
      Híc..híc. đọc tn có số lạ cái là đoán có người trêu thôi, nhưng mới đầu ko nghĩ là lão chồng đâu, vì thấy lão nói là đang bận việc mà cha này mà làm việc là tập chung lắm, thế nên mình mới bị lừa đấy N ợ.!
  • Warm Winter
    Cho em làm quen với nhà chị nhé, hihi. Đọc blog nhà chị mà cứ buồn cười
    • Bi Bầu
      Hehe, rất vui khi được làm quen với nhà anh Sóc mẹ ạ. Mẹ Bi cũng vào Blog nhà mẹ  rồi từ hồi tết á , cũng có bài còm rồi đó mẹ.
  • Bom
    • Bom

    • Feb 25, 2011 4:22 PM


    Ke ke Bố anh Bi vui tính ghê, nhờ thế Mẹ Bi mới trẻ ra chứ hè.
    • Bi Bầu
      Hi hi, mẹ cháu già lém cô ạ không tẻ tung như mẹ em Bom đâu
  • Nghé và Bo
    Oh...oh...Mẹ Thuỷ cứ tưởng bở có người trêu rồi....Bầu to xụ thế ai nhắn cho đây?..chưa chưa đã "cười súng sướng" (đề nghị ko được edit lại bài) rồi....ha há
    • Bi Bầu
      Híc..híc thế mà vẫn có đấy Q ợ, tin người quen thì không nói á, lạ mới thắc mắc thôi. hehe
  • TênTên
    • TênTên

    • Feb 25, 2011 9:48 AM


    2 bác thật vui tính hết sức . Ảnh đẹp chị ạ!
  • mecghi
    Bố Bi vui tính thật, chết cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét