Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Kỷ niệm 6 năm ngày cưới(2011)

Ngày cưới 16/11/2005, nhìn lại mình cách đây 6 năm

Tiệc cưới được tổ chức tại nhà hàng Queen Bee (Tầng 2) - Láng Hạ - Hà Nội
1
  

Mới đó mà đã 6 năm bố BB nhỉ? mấy năm rồi toàn quên ngày kỷ niệm. Năm nay thì nhớ rùi, sáng nay 2 bố mẹ đều xin nghỉ làm để cùng đi ăn hỏi chị Hà nhà bác CHung Thừ (chị họ hàng bên nội nhà bố BB). Trên đường đi mẹ hỏi bố, giờ này cách đây 6 năm anh nhớ đang làm gì không? bố nó chỉ  cười hi hí rồi chu mỏ  nguýt sang mẹ và nói cái ngày đáng quên thế vợ cứ nhắc làm gì
? đấy đấy đúng là cái lão bố BB toàn nói ngược thôi rõ là trong lòng nhớ lắm ý hi' hí nhưng toàn có giả vờ nói cho mình phát ghét.  Sau đó bố bảo là khi nào KN 10 năm ngày cưới cả nhà mình sẽ đi chơi đâu xa xa mà vợ thích vì lúc đấy cu Bầu lớn rồi thì đi nó thoãi mái. Mẹ đồng ý với quyết định của bố .
Ngày ấy 2 bố mẹ BB gặp nhau thật tình cờ,  khi nào có tg mẹ sẽ viết 1 entry kể về chuyện tình của bố mẹ 2 con biết (chờ đến KN 10  năm vậy).

Cuộc sống gia đình có nhiều cái phải lo toan bộn bề, nhiều lúc không thể tránh khỏi những bực tức giận hờn thế nhưng  mẹ có tức có giận bố những lúc bố vắng nhà thôi chứ bố mà về đến nhà thì bố chẳng để cho mẹ tức giận lâu đâu, bố lúc nào cũng làm lành trước và nhanh nhất. Nhiều lúc bố cũng tức mẹ vì cái tội nói nhiều, nên khi nào mà nhìn thấy bố cao giọng vợ nói ít thôi là mẹ cũng im bặt tịt luôn, để giành nói sau vậy lúc đấy trong người mẹ là điên lắm ý nhưng cũng tự nhủ là 1 điều nhịn 9 điều lành....Vậy  nên cả thời gian 6 năm ấy bố mẹ chưa khi nào mà giận rỗi nhau đến 1 ngày.

Hôm nay là  KN 6 năm ngày cưới của bố mẹ đó 2 cu ạ, bố và mẹ đã có thời gian đi chơi và ăn tiệc cùng nhau cả buổi sáng coi như là mừng ngày KN ý bố nó nhá.

 
5


Phải nói trong 6 năm ấy với bố mẹ lúc nào cũng thấy đời vui và hạnh phúc, và ngày càng hạnh phúc hơn khi có thêm Bi rồi đến Bầu.

Gia đình nhỏ mà có khối tài sản lớn gom được trong 6 năm đó là 2 thằng ku Bi và ku Bầu

1
3
4
7
5


Niềm vui, hạnh phúc  của mẹ là nhìn thấy 3 cha con luôn vui khỏe hp mỗi ngày...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét