Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Em Bầu Khang 3 tháng tuổi

Ngày em tròn 3 tháng 22/7. Chưa kịp đi tiêm phòng để cân đo nên mẹ sang hàng xóm mượn tạm cái cân 1 yến về cân cho em. Với trình còi chụp choẹt của bố em nên trông Bầu nằm ngất ngưỡng trên chậu cân rõ run, mẹ đứng ngay trên đầu để chẳng may em lăn xuống còn đỡ.  Vậy là 3 tháng tròn con nặng 7,6kg.  hehe


b3


So với 2 tháng đầu thì tháng này em tăng cân ít hơn.
Tháng 1 em tăng 1,5kg . Hôm Bầu được 19 ngày tuổi vào đúng đợt thời tiết oi nóng đỉnh điểm ở đầu hè năm nay (mẹ lại cà rốt kiêng không bật điều hoà  nên để nóng quá ra mồ hôi lại bật quạt không đúng nên mới bị thế) thì con bị sốt cao, đi viện bs khám xét xong kết luận con bị nhiễm lạnh viêm hô hấp trên nên sốt...và con phải uống kháng sinh 5 ngày (uống 2 ngày thì hết sốt nhưng mẹ cứ cho uống đủ liều 5 ngày cho lần sau khỏi bị), nhìn cái miệng con chúm chím nút thuốc như con chim non ý thuơng con lắm lắm. Bị sốt rồi uống kháng sinh nhưng trộm vía cân trong tháng 1 cũng tăng được 1,5kg kq cân nặng là tròn 5kg.
Tháng 2 con cũng tăng được 1,5 kg.....được 6,5kg
Tháng 3 thì tăng được có 1,1 kg có phải do mẹ ăn ít đi rồi không có thời gian ngủ nghỉ nữa cộng với tha con đi chơi nhà ông bà ngoại mấy ngày cách nhà 50km mà con tăng ít hơn không? Mẹ cứ băn khoăn là thế nhưng so với một số bạn cùng lứa thì với chỉ số cân nặng của con là khá rồi. Mong cho cu Bầu của mẹ ăn ngủ thật là ngoan, khoẻ là mẹ vui rồi con trai ạ.

Trộm vía em Bầu hết 3 tháng đầu mẹ chăm em thấy em rõ ngoan, trong 2 tháng đầu thì cũng có 1 vài hôm là thức khuya tí đến 1h hoặc 2h.
Còn sang tháng thứ 3 thì em ăn ngủ như anh Bi ý, cho mẹ ngủ cả đêm luôn, khi nào đói thì o oẹ đạp chân xuống giường "bềnh bềnh" rõ mạnh như đánh thức mẹ để cho em ti, xong lại  lăn ra ngủ. ..ngủ đến sáng hôm sau đánh thức dậy chơi tắm nắng tí (mẹ bế ra lượn ở ngõ gần nhà để hít không khí trong lành buổi sáng hôm nào mẹ cũng bế ra ngoài chơi ngày  2 lần sáng và chiều mát  từ lúc em được 2 tháng là mẹ cho đi dạo rồi)....rồi lại ngủ đến 10, 11h dậy lại chơi tắm....tắm xong lại ăn...ngủ ... ngủ đói thì thức tí ăn xong lại ngủ làm một giấc đến 4,5 h chiều anh Bi đi học về  lại chơi ... đến 6,7h lại ngủ để mẹ nấu cơm nước xong đâu đấy lại dậy và thức chơi với mọi người đến khi cả nhà đi ngủ thì em cũng ngủ luôn.....hehe.

Em ngoan Bầu nờ, cứ ngoan thế con ná


 
b2

Vì nghịch hay cho tay vào miệng nên bị mẹ buộc tay giờ ngắm lại thấy rõ thương Bầu ý. hehe
Nhưng mà em lại vui khi mẹ chói đó vì cứ giơ tay lên là lại bị lôi lại cứ như có ai đang trêu trò kéo co với mình á .
b1
b4


Chàng trai 3 tháng tuội của mẹ đến là yêu, và ngoan vô cùng trong mắt bố mẹ.
Hai tuần vắng Sao chỉ có 2 mẹ con ở nhà với trông nhau rồi dọn dẹp giặt giũ cơm nước cho bố và anh Bi đến là chu đáo Bầu nhỉ...híc híc (Đi chợ đưa đón Bi đi học  thì lại nhờ đến Bố và dì Q em đó) 

b5


Cái mặt em ghét chưa (Hình ảnh Bầu  chụp ngày 12/7)

x7

x4
x9

Nhìn mình có giống VĐV đấm bốc không nào.. haha
x3


Mẹ choẹt gì mà choẹt làm mình cau mày khó chịu roài đoá

x5

x1
x2
x8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét