Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Bi 2,5 tuổi

Lâu lắm rồi mẹ không viết Blog cho Minh Hùng nhỉ? Còn 1 tuần nữa là con trai mẹ tròn 31 tháng, 2 tuổi rưỡi 1 tháng. Cân nặng đúng 14.6kg, cao gần 1 mét chắc khoảng 97cm thôi nhưng mẹ cứ tăng độ cao lên thế cho con nhanh lớn. MHùng đi học đều, ngoan, nói và hát nhiều mỗi cái là vẫn còn hơi ngọng. Cô Hạnh thông báo là con trai mẹ giờ đi học nghịch lắmhay trêu và lấy đồ chơi của các bạn, có 1 bạn nữ mới đi học MH toàn trêu bạn ý khóc vì bạn này hay khóc mà.(hư quá). Đi học về hay hát và đọc thơ cho bố mẹ nghe, làm cho bố mẹ vui mừng lắm. Con thuộc nhất là bài "Yêu mẹ"
Mẹ đi làm.........Từ sáng sớm
Dậy thổi cơm ....Mua thịt cá
Em kề má ........Được mẹ thơm
Ơi mẹ ơi ..........Yêu mẹ lắm..!
Đọc xong bài "Yêu mẹ" rồi con sáng tác luôn bài "Yêu bố" bằng việc thay tất cả các từ Mẹ thành từ Bố. MH nịnh bố phết đấy.....vậy nên mà đi đâu không có MH đi là bố cũng nhất định là không đi đâu, thế mẹ mới cay chứ


Tháng tư này Bi đựơc đi chơi nhiều nơi nào là đi về Sơn Tây thăm ông bà Ngoại (Nghỉ 10/3 al), công viên Thủ lệ, dạo quanh hồ Ngọc Khánh (nhân tiện các đợt đi tiêm phòng cho Bi), sắp tới 30/4 là đi Sapa....! Cả nhà mình lần này cố gắng đảm bảo sức khoẻ để đi dụ lịch Sapa nhé con...!



IMG_2134 

IMG_2152

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét