Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Khai giảng- Trung Thu 2010

Năm nay trường Bi tổ chức  làm lễ khai giảng năm học mới vào buổi chiều 4h chiều ngày 6/9/2010.  Bi được bố đến đón từ rất sớm để chuẩn bị cho giờ khai giảng,  đúng 4h bố có mặt ở lớp, 4h30 mẹ về dự cùng. Đồng phục của lớp Bi là áo màu xanh da trời, mỗi bạn phải mang theo 1 lá cờ bé cầm trên tay. Nên bố đến sửa soạn lại cờ áo cho Bi rất chỉnh tề.  Không khí khai giảng trường Bi thật náo nhiệt bạn nào cũng hân hoan háo hức chờ đợi các tiết mục biểu diễn của các cô và các bạn. Lớp Bi chỉ có mấy bạn gái to cao, xinh như bạn Quỳnh Trang, Bảo Ngọc, Ý Lan .....  tham gia đội văn nghệ múa bài Alibaba, còn các bạn nam thì không ai chịu múa vì các bạn ý bảo con trai múa là "xấu hổ" nên nhất định không ai tham gia trong đó có Bi. Về nhà mẹ hỏi: Bi ơi thế các bạn múa đẹp không? múa như thế nào? Bi cũng làm các động tác múa giống bạn, mẹ cứ tưởng Bi lại được chọn vào múa cơ, nhưng bạn ý bảo con trai không múa đâu, đấy là bài của bạn gái....con chỉ thấy các bạn ý múa như thế này thôi. Hehe


Trung thu ở trường của Bi kkk
b6
b0

Cô Xuân chủ nhiệm lớp Bi và cô Quỳnh GV tiếng anh của trường.  Bi đang giới thiệu cho mẹ
về bức tranh của em ý. Và bắt  mẹ phải mua về bằng được (chương trình mua tranh từ thiện của trường tổ chức). Mẹ rất vui vì hôm nay bi được cô Quỳnh đánh cho 2 dấu đỏ vào tay, cô nói với mẹ là con trai mẹ hôm nay học bài tốt, trả lời về các màu  sắc very good, nên cô cho 2 dấu vào 2 tay.

Bi và các bạn cùng lớp, bạn Bảo Anh và Hoàng Minh . Nhìn mâm ngủ quả Trung thu của trường có rất nhiều thứ quả rồi bánh kẹo,  nhưng mình thích mỗi kẹo mút nên nhanh tay chộp 1 cái và ăn rất tự nhiên.

Thấy bạn Hoàng Minh có cái súng đẹp, làm mình mê  quá, cứ chạy quanh để nhìn và sờ, rồi kéo mẹ đi tìm các gian hàng để mua.
b5

Gặp 2 mẹ con em Cốm, anh Bi xấu hổ nhất định không chụp ảnh chung cùng em Cốm, 2 mẹ phải cố gắng lắm mới chộp được 2 kiểu này.
  • Bi Bầu
    @Me Nghé; @ Mẹ Cốm Lần sau trung thu trường Bi và Cốm phải gọi em Nghé đến dự cùng mẹ Nhung ợ, và mẹ Bi sẽ đề nghị cô cho Bi được vẽ thêm tranh để..
  • Trang Cốm
    @mẹ Nghé: Mỗi bạn có mỗi một tranh, mẹ nào cũng muốn mua trang của con. Mẹ Cốm mà mua tranh của Bi thì mẹ Bi ném gạch vỡ đầu mẹ Cốm ah? Mẹ Bi nhỉ!
  • Nghé và Bo
    Trung thu trường Bi oành táng thế, trang trí đẹp lắm ớ! Lần sau mẹ Cốm phải mua tranh của Bi hộ mẹ Bi thì tranh mới đắt giá chứ!
  • Trang Cốm
    Trung thu mà nắng quá! Hai mẹ con Cốm lang thang khắp sân trường nóng ơi là nóng, bơ phờ hết cả người, cô Thủy chụp ảnh cho mà cười méo cả miệng nê..
    • Bi Bầu
      Uh, Trường tổ chức hơi sớm mẹ Nhung nhờ, nên nắng nóng. Bi ngày trước là hay  xông pha lên sân khấu ca nhạc lắm ý chứ, nhưng giờ lớn biết xấu hổ rù..
  • NhimsFamilie
    Trung thu ở trường anh Bi hoành tráng quá. Thế này làm mẹ con nhà Nhím thèm quá bác ơi.
    • Bi Bầu
      Hihi, khi nào em Nhím được 2 tuổi cô cho em đi học nhé...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét