Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long
Jun 18, 2011 4:54 PMPublicPageviews 3 13
Đây là lần đầu tiên 2 bố con nhà Bi đi chơi, nghỉ mát mà thiếu mẹ. Mẹ lo đủ thứ, không có mẹ đi cùng thì Bi sẽ thế nào, đi chơi thì mặc quần gì cho hợp với thời tiết, rồi ăn uống, ngủ nghỉ ra làm sao vì bố Bi cứ hay bận việc nọ việc kia mà các lần đi chơi trước mẹ đã biết. May mà lần  này có bà nội đi cùng làm mama tổng quản Bi những lúc bố bận tiếp khách, thể thao rồi nhậu nhẹt. Những lần trước có mẹ đi cùng thì đến bữa ăn là Bi thường hay ngồi mâm cùng bố hoặc mẹ. Nhưng lần này thì khác hoàn toàn, nhà có 3 người đi cùng đoàn thì đến bữa ăn cũng tự chia nhau ra làm 3 mâm. Bà ngồi với mâm các bà, bố mâm nào cũng kệ bố, con Bi thì đã có mâm là các anh chị các bạn chiến hữu mà mình quen, tự ăn tự chơi. Đi chơi cả ngày tối nào cũng điện thoại về cho mẹ nói là mẹ ơi con nhớ mẹ và em Bầu lắm, mẹ bảo nhớ thì con về với mẹ đi, thì được Bi nói lại là: nhưng ở đây xa lắm mẹ ạ, con chưa về được, con muốn đi chơi, tắm biển thêm 1 tí nữa mẹ ạ. Rõ là mãi vui chơi nên quên nhớ mẹ roài ….mẹ thấy Bi người lớn hơn tự lập hơn đó.
Kể từ khi mẹ sinh em Bầu là mẹ thấy tách xa Bi rất nhiều, vì mẹ bận chăm em nên chẳng có thời gian chăm cho Bi từ bữa ăn đến giấc ngủ như trước được, nhiều hôm thấy Bi ngủ cùng bố trằn trọc khó ngủ mẹ nằm giường bên mà ứa nước mắt. Mẹ muốn Bi sang nằm với mẹ,  mẹ bảo Bi sang ngủ với mẹ và em? Bi nói: Con không, con lớn rồi phải ngủ với bố, em Bầu bé thì ngủ với mẹ, con sang nằm cùng mẹ chẳng may con xấn(đụng chạm) vào em thì mẹ quát đánh con thì sao? Làm mẹ thấy thương anh Bi lắm lắm. Nhà mình mà rộng có phòng riêng thì mẹ cho Bi ngủ riêng để thành người lớn luôn ý chứ Bi nhỉ?  Biết mẹ bận chăm em nên Bi cũng chẳng giám làm phiền mẹ nhiều, việc gì cũng bố, bố đi mà giải quyết hết nhá nhá.  Có hôm mẹ nằm cạnh ngắm Bi cười tít mắt chẳng thấy tổ quốc đâu mẹ nói Bi ơi mắt con giống mắt ông nội thật ý…Bi phản ứng: Không đâu, mắt con không giống ông nội, mắt con đẹp giống  mắt mẹ chứMẹ bảo mắt mẹ xấu mắt ông nội  mới đẹp,  con không thích mắt con đẹp giống ông nội à? Bi bảo: Không đâu ạ…! Vì mắt ông là ông già rồi, con không thích giàhíc híc làm bố mẹ buồn cười quá đi thôi….lúc này thì  thấy Bi mới đúng là Bi trẻ con, Bi tồ tẹt của mẹ á. Và còn nhiều chuyện buồn cười của anh Bi mà tạm thời mẹ quên mất, nhưng có một chuyện hôm nay Bi nói mà mẹ phải kể luôn là: Bi biết trong nhà: bố là tuổi ngựa, mẹ tuổi dê, Bi tuổi chó, em Bầu tuổi mèo. Còn bà Lý ( bà mợ) ra trông em đỡ cho nhà con. Bi hỏi bà tuổi gì ạ? bà bảo bà tuổi con Khỉ, rồi Bi lại hỏi bà tiếp? Bà tuổi con khỉ, thế bà có bị đỏ đít giống đít con khỉ không? Bố  mẹ Bi cười to bà Lý cũng cười xí hổ nói với Bi: uh đít bà có bị đỏ giống đít con Khỉ đấy,  Bi có sợ không? Bi nghệt mặt hỏi thật không hả bà, bà cho cháu xem nào???
híc híc híc....Vì Bi được nghe câu  chuyện con khỉ đỏ đít  ý mà, nên mới hỏi bà như thế...Các mẹ blog có biết tại sao con Khỉ đít lại đỏ không ạ?

Hình ảnh nghỉ mát Hạ Long từ ngày 9 đến 12 tháng 6 năm 2011

h8
h4
h5
h3
h2
h1
h6
h7
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    Bi đi chơi không có mẹ mà vẫn tự lập và ngoan thế
  • mecghi
    Yêu loạt ảnh hai bố con quá đi! Có thêm mẹ và Bầu trong ảnh nữa thì cuộc đời này đúng là quá tuyệt mẹ nhỉ!
  • Warm Winter
    Anh Bi dạo này có vẻ tròn trịa hơn đấy nhỉ. Đang tuổi làm siêu nhân đây mà. Hihi.
  • Bi Bầu
    Uh, may là anh Bi không nghen tị với em tí nào mẹ Nhung ợ, thế nên nhiều lúc mình lại thấy thương vì không chăm chiều như lúc chưa có em đó
  • NHÍM và SÓC và GẤU
    Nhìn cái bụng cái đùi của Bi mà ghét thế. Mẹ với em Bầu ở nhà xem ảnh Bố và anh Bi chắc là ghen tị lắm nhỉ ? Em Bầu mau lớn để cả nhàcùng đi nhe.
    • Bi Bầu
      Bác chỉ được nói đúng ý mẹ con, ở nhà khó chịu thật ý, em đang mong nhanh cho em Bầu lớn để em được đi chơi đó. hihi
  • Chichbongyeu
    ÔI anh Bi người lớn thật rồi, đi chơi mà anh ý tự lập mẹ T không phải lo nữa đâu nhé. Đúng là có em vào anh ý người lớn hẳn ra chị nhỉ. Trộm vía anh Bi càng lớn càng cao to, đẹp trai mẹ T ơi.
    • Bi Bầu
      đi chơi đua bạn bè nên ngoan hơn ở nhà đó cô ạ. Mong là lớn lên sẽ to cao hơn mẹ híc híc
  • Mayflowerminhthanh
    Anh Bi ngoan thiệt ngoan, thế này thì mẹ chả phải lo gì nữa nhỉ.
    • Bi Bầu
      (Empty)
  • NGỌC NHI
    Ngưỡng mộ anh Bi quá chừng luôn nè! Bi ngoan và tự lập hơn cả chị NN luôn ớ!
    Đi chơi thích quá Bi nhờ! Hình đẹp quá! Mấy bạn gái chụp hình cùng ..
    • Bi Bầu
      Bi đi chơi về khoe với mẹ là cái em chụp hình cùng con biết tạo dáng rất đẹp đó mẹ ạ... Mẹ Thuỷ với em Bầu chắc phải 2 năm nữa mới được đi du lị..
  • Mai Bống
    Trộm vía anh Bi nhá, từ khi có em Bầu mẹ Thủy bận chăm em mà anh í vẫn phổng phao ra trông thấy lại còn biết nhường nhịn và thương em thương mẹ nữa.
    • Bi Bầu
      Chắc tại mấy chú thích body của Bi nên chụp gần nhìn nó thế đó cô ạ.. ..hehe Anh Bi thì yêu em lắm, đi về đến nhà và lăn xả vào thơm em, mẹ toàn phải quát nên mới sợ mẹ là thế đó
  • nguyen
    Ha ha anh Bi hay quá, dì đọc xong mà cười không nhịn được nữa, đúng là bà Lý đít đỏ như khỉ Bi nhỉ he he he  . Đi du lịch oách thật đấy, stai thờ..
    • Bi Bầu
      (Empty)
  • TênTên
    • TênTên

    • Jun 19, 2011 12:45 PM


    Anh Bi thật ngộ nghĩng với câu hỏi ngây ngô, người lớn và biết yêu thương nhường em nữa chứ. Anh bi lớn lên chắc to cao lắm ý bác ạ.
    • Bi Bầu
      Híc híc hy vọng là cao to cô nhờ
  • Nghé và Bo
    Bi tự lập nhỉ! Thấy bạn đối đáp thương ghê, đúng là cứ nghĩ đến lúc có đứa 2 thấy thương đứa 1 ghê gớm á! Bà nội mặc bộ đồ này là vừa ý mẹ T rồi nhóa!
    • Bi Bầu
      (Empty)
  • Trang Cốm
    Nghe mẹ kể chuyện thấy thương Bi quá, nhưng mà cũng vui vì Bi biết tự lập, người lớn hơn, biết nhường mẹ cho em, không phải bạn nào cùng lứa tuổi vớ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét