Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Noel cùng hội Blog Hà Nội

Hàng năm cứ mỗi dịp Noel là Bi được bố mẹ dẫn đi chơi nhiều nơi, năm nay thì bố bận phải đi học, mẹ lại bầu bí em nhưng vẫn quyết tâm cho Bi đi chơi đêm Noel cùng với các bạn, các mẹ của hội Blog HN.
Hẹn các mẹ trên blog đã thấy hồi hộp lắm rồi, lúc đầu định đi taxi cùng nhà bạn Bống nhưng rồi nhà em Cốm lại hẹn qua đón đi cùng vì nhà em Cốm gần nhà Bi hơn nhà Bống mà. Hẹn là 6h ở Cầu Dậu, hết giờ làm cái mẹ phi xe nhanh về trường đón Bi về đi chơi cho đúng giờ hẹn, nhưng hôm đó sao mà số đen thế chứ, bị bắt xe nộp phạt vì đèn vàng rồi mẹ vẫn cố đi, đèn đỏ đến thế là mấy cái lão dân phòng nó bắt, giấy tờ thì mẹ không mang, mình xin bảo là có người nhà công an thì nó bảo tha không lập biên bản giữ xe, nhưng vẫn phải nộp phạt, thế là mất 200K, ghét cái bọn nó thế không biết.
Về trường đón Bi xong về nhà sửa soạn áo quần, quà chuẩn bị cho ông già Noel tặng
Hơn 6h tí nhà em Cốm qua đón, 2 mẹ con Bi vội vàng chạy nhanh ra đường để còn kịp đón xe nhà Cốm.
Đường hôm nay sao mà đông người thế nhờ, đi tắc mất một số đoạn rồi cũng đến được nơi hẹn của các mẹ ...hehe.
Không khí Noel thật là quá nóng luôn đây các mẹ.

Bi rất thích chơi với 2 anh Nhím và Ốc, mẹ bảo ra chụp ảnh chung với mẹ nhờ mẹ Ốc chụp cho nhưng không chịu, nên mẹ toàn tranh thủ nháy loạn xạ mới được vài kiểu này, có mấy cái rất đẹp là mẹ Ốc chụp cho Bi đấy, cảm ơn mẹ anh Ốc nhiều nhé!

bi2
q5

q4
 

Nào là các mẹ con nhà: Nhím, Nghé trai, em Dế, em Bông

q2


Bố Hồng Nghé, mẹ Cốm và 2 chị em Bảo Ngọc-Hà Vy (mẹ Ngọc gặp ở ngoài thấy xinh và trẻ thật ý như là chị của Hà Vy đó,he he)

ha

Hai bạn gái thì ngồi chơi rất ngoan hiền còn lại mấy quý tử Nhím, Ốc và Bi thì quậy chưa kìa

qq

 

Mẹ Ốc đúng là tay thợ ảnh chuyên nghiệp và năng động, mẹ sẳn sàng chụp mọi lúc mọi nơi khi có người yêu cầu

q6


Các mẹ cũng tranh thủ tạo dáng này

q7
qqq


Mẹ thì vẫn thích ở lại cho khi nào mọi người về hết mới về ý, nhưng Bi sau khi được ông già Noel tặng quà cái là cứ đòi đi về nhà thôi, lúc đó bố cũng đến đón, định lên tầng 3 vui chơi cùng con nhưng do lượng người đến BBQ đông, không có chỗ mà gửi xe, thấy đông người nên bố em cũng ngại lên, Bi lại đòi về nữa, nên mẹ đành cho Bi đi về trước, chán bố con nhà Bi wa'.

Bạn Bống vừa đến cái là Bi về, cứ ra ngồi ở cửa thang máy đòi về thôi, hình như Bi cũng chưa kịp nhìn thấy Bống thì phải đó mẹ Thắm ợ.

Hẹn các mẹ vào các dịp off  tiếp theo nhé, nhưng chắc là mẹ Bi phải hẹn 2 năm nữa mới vui chơi hết mình  được ý, giờ đang là bà bầu mà cứ cố ham chơi quá cơ



  • Sukem - Sushi
    Chẳng kịp hỏi c mấy tháng rùi, bé trai hay bé gái vậy c?
    E cũng định năm nay, cho e học hỏi kinh nghiệm với nhé
    • Bi Bầu
      Hehe,  mẹ cháu giờ được 6 tháng ròi, chả có được kinh nghiệm  gì đâu cô ạ, nhà vẫn chỉ có hàng trai thôi, nắn mãi không được gái. hijhijj
  • Sukem - Sushi
    Chẳng kịp hỏi c mấy tháng rùi, bé trai hay bé gái vậy c? E cũng định năm nay, cho e học hỏi kinh nghiệm với nhé
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Anh Bi ở ngoài đã đẹp rồi vào ảnh của mẹ Ốc lại đẹp hơn nữa. Nhìn anh Bi đến chơi đã hòa đồng được với các bạn vui thế mà đòi về sớm, hóa ra thích xem quà hơn à.
    • Bi Bầu
      He he, chắc là thế cô ạ
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    Một tối thật vui ! Bica chơi với Ốc & Nhím thật là hợp gơ! mẹ bầu chụp được nhiều ảnh đẹp lung linh luôn hé! chia sẽ với mẹ vụ đi toi 200k nhá ! cứ kể như của đi thay người...hix!
    • Bi Bầu
       Cùng hội con trai mà các anh lại lớn hơn nữa nên Bi thích chơi hơn đó bác ạ. Cái vụ mất tiền ý em chỉ tiếc là mất công mình xin (vì có lần em xin..
  • Nam Tran
    Mẹ chụp ảnh cái mụ phó nháy kia từ bao giờ mà mụ í chả biết nhể? 
    • Bi Bầu
      Híc..híc mẹ cháu phải cố  lắm mới ngắm được cả người của mẹ Ốc hết mình vì nghệ thuật như thế đó... Mẹ Ốc thấy người mẹ lúc cầm máy chụp đẹp chưa? Lần sau nhớ chụp nhiều cho mẹ Bi tí nhá...hehe
  • Hong Tham
    Công nhận ghét cái bọn công an cảnh sát thật. Hehe. Toàn móc túi người nghèo thôi. Hôm 1-6 mẹ Bống cũng mất luôn suất đồ chơi của Bống đấy.
    • Bi Bầu
      Uh, cái bọn công an cảnh sát đứng đường hay bắt mình ý nhờ, thấy ghét.
  • Trang Cốm
    Trông Bi gặp Ốc với Nhím hớn hở như cá gặp nước ấy nhỉ. Cô cứ nhớ lúc ông già Noel tặng quà mẹ Bi cứ vâng dạ ngoan ơi là ngoan làm mọi người đều cười phá lên. Bi đúng là em bé ngoan!
    • Bi Bầu
      Híc..híc. Bi giờ cứ làm gì sai mẹ bảo con phải ngoan để ông già Noel tặng quà chứ hư thế mẹ bảo ông không tặng đâu cái là lúc sau bảo con ngoan rồi..
  • Bi Bầu
    Không phải nó đòi 200K đâu bọn tham lam đấy nó còn đòi hơi tại mẹ cháu bảo có mỗi 200k trong người nên nó bảo được, mình cũng cà rốt với lại không khóe  nói như cô nên mới bị mất tiền thế đó.
  • Nghé và Bo
    Tại mẹ cứ khoe là vợ công an nên nó phạt đậm 200k chứ như mẹ em ki bo chỉ hào phóng 100k thoai.
    Công nhận anh Bi là bạo dạn nhất, cứ chạy lại đòi ông già Noel tặng quà luôn cơ..hihi
    Sao mẹ phải hẹn 2 năm, đê hôm nào sinh mẹ Nghé tặng cho cái địu vác 3 ku đi cùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét