Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Liên hoan tất niên cuối năm 2010

Ngày 9/1/2011 (6/12/2010) phòng mẹ tổ chức liên hoan tất niên cho toàn thể các gia đình  anh chi em trong phòng  và mời ban lãnh đạo cq. Nhà mình có mỗi 2 mẹ con đi vì bố phải về quê đám cưới chú  Sơn bạn thân từ bé, đáng ra là mẹ và Bi cũng về nhưng vì  trời rét  quá mà bà bầu hình như là  kiêng không nên đi ăn cưới thì phải, nên 2 mẹ con mình không về nữa. Với lại hôm ý mẹ cũng phải đi trực nữa, rồi thì phòng mẹ lại liên hoan nên nhà mình chia làm đôi đi dự tiệc là đúng.

Sáng sớm chủ nhật mẹ dậy sớm lo đồ ăn sáng cho 2 mẹ con, gọi Bi dậy ăn xong là đến cq. Máy quá hôm đó lại có chú Cương trực từ đêm hôm trước, phòng trưa lại liên hoan nên chú ý ở lại để trưa đi ăn luôn, mẹ nhờ chú trực hộ mẹ 1 lúc vì mẹ cho Bi đi trực cùng nên đến muộn đó.
Thường đi liên hoan ở đâu nếu có Bi là có bố đi cùng, hôm nay không có bố đi mẹ cũng lo vì Bi toàn thích ngồi với con trai.  May quá, Bi lên phòng làm việc của mẹ gặp chú Cương cái là chạy ra bàn chú chơi ngay. Chú lại là thanh niên chưa vợ nên Bi thích lắm, được chú cũng quý trẻ con nữa, tiện thể mẹ cháu gửi Bi theo chú, thế là trưa đi ăn bám riết chú luôn, ngồi ăn cũng ngồi bên cạnh chú. Hai mẹ con cháu cảm ơn chú C nhiều ạ!
Ra nhà hàng các gđ đã đến rất đông vui, gặp nhiều người nên Bi thích vui lắm. Có rất là nhiều các bạn bé đi cùng bố mẹ ở phòng mẹ ớ. mẹ muốn sếp các bạn thành một đội hình tí hon để chụp ảnh mà khó quá, các bạn chạy linh tinh trong phòng ăn hơi chật, ngoài trời thì giá rét, lại gần hồ nên các bố mẹ cũng không muốn cho các bé ra ngoài. Nên mẹ bầu mình chỉ vợt được vài kiểu ni thôi.


4

3


Khám phá xung quanh khu vực liên hoan

5


Ăn uống no say lại quay về phòng làm việc của mẹ, nghỉ và xem phim Tom&jelly

6


Bố vê quê thông báo là ra muộn không ăn cơm tối ở nhà, nên 2 mẹ con lại vào nhà dì ăn cơm và chơi với 2 em Bờm, Cuội .

2
1


Ăn uống chơi ở nhà dì mãi về tới nhà mình là 9h tối.

Bi thì rất hiếu động, nhưng cũng nãn lắm ý, các bác các chú cứ  trêu tí hay nói to là sợ phát khóc. Ở nhà với bố mẹ thì nhiều khi nói rất ngây ngô, nhìn thì có vẻ lớn nhưng nghe Bi nói chuyện thì đúng là cực trẻ con luôn so với các bạn cùng lứa ý.
Một hôm Bi đi học về khoe với mẹ, mẹ ơi hôm nay có một bạn lớp con, bạn Hoàng Minh nói với bạn Tú Quyên là "anh yêu em" thế là con mách cô giáo đấy. mẹ hỏi cô bảo sao con: Cô bảo là biết rồi, khổ lắm có thế cũng mách ạ.

Và bố mẹ hay hỏi ở lớp cô hay cho con ăn những món gì? Bi trả lời: Cô cho con ăn nhiều thứ lắm ạ: Cơm này, thịt này, chuối, canh củ quả, cá.....thịt cá voi này..
. Bố quay sang buồn cười bảo đúng là cái thằng Bi ngố tàu thôi đừng kể nữa....

Về nhà tối mẹ vừa tắm xong lạnh lấy cái áo khoác bông mặc cho ấm, Bi nhìn thấy mẹ mặc áo lông khen rối rít: Mẹ mặc áo lông này đẹp nhờ, ..... Lông chó phải không mẹ?
. Hai bố mẹ em chỉ nhìn nhau mà cười, đúng là con trai tồ ngây thơ của mẹ. 
Áo lông chó của mẹ cháu đấy ạ!

7

  • Mai Bống
    Em thề em hứa em đảm bảo với mẹ Bi là cái áo khoác ấy long nhìn giống lông chó thật! Anh Bi quả thật có con mắt rất tinh đời!
    • Bi Bầu
      (Empty)
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    đúng là Bi Tồ...chả bù với chị Phúc còi già chát của nhà mình!
  • Bom
    • Bom

    • Jan 17, 2011 3:17 PM


    CQ Mẹ tất niên sớm thế\
    Lại có thêm 1 anh tồ tẹt nữa hen, dám khen áo lông chó của Mẹ xiệt là đẹp hihi, Anh Bi ngây thơ quá Mẹ hen!!
    • Bi Bầu
      Vâng ạ!
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Nghe anh Bi nói chuyện thấy dễ thương thế. Kiểu này cả nhà sẽ luôn được uống thuốc tinh thần thường xuyên nên ai cũng tươi rói.
    Anh Bi có bộ véc oách nhờ.
    • Bi Bầu
      Hehe, Bộ vest ni cháu mặc từ tết năm 2010 đó cô ạ...năm trước phải lên gấu, năm nay thì phải bỏ hết gấu ra. Bi cũng thích mặc bộ này lắm, còn đòi đeo cà vạt nữa ý, nhưng mẹ không cho đeo vì sợ nóng ạ
  • NGỌC NHI
    Mẹ con chị NN chả có việc gì để mà bận đâu, mẹ à!
    Còn quên á? Hội những bà mẹ nghiện blog này khó ai có thể cai nghiện được, nên chẳng thể quên nhau đâu, hi hi.
    • Bi Bầu
      Hehe, Ok me NN. Hẹn sớm được gặp mẹ con NN nhá !
  • NGỌC NHI
    Hi hi, công nhận áo lông chó này đẹp ha! Nhìn ảnh cả nhà ấm áp, hạnh phúc quá chừng!
    Chắc cũng phải đến khi bạn Bi học lớp 1, mình mới có cơ hội đón gia đình bạn vào nghỉ mát ở ĐN. Ôi, sao mà lâu, hic.
    • Bi Bầu
      Híc..híc. Mẹ đợi nhé, chắc chắn sẽ có dịp gặp mẹ và chị NN ở ĐN, khi nào đi được mẹ Bi sẽ alo cho mẹ nhé, chỉ sợ lúc ý mẹ lại bận và quên mất nhà Bi thôi.
  • Bảo Ngọc - Hà Vi
    Chết cười với e Bi.
    Hình cuối cả nhà cười như mùa thu tỏa nắng ấy mẹ nhỉ?Ấm áp quá cơ.
  • NHÍM và SÓC và GẤU
    Áo lông chó của mẹ mà sao đẹp thế? Ha ha ha. Mình đọc mà cuời rung rốn nãy giờ không nhịn được. NHìn cái miệng anh ấy cười ngượng nghịu bên mẹ, chắc là anh biết anh nói lỡ lời rồi phải không ? Ghét Bi quá đấy
    • Bi Bầu
      Vâng, nói xong thấy bố mẹ cười to mà  mặt anh ý cứ nghệt nghệt ra ý bác ạ....Mà nhìn cái mặt nó lúc hỏi mẹ mắt tròn mắt dẹp như đúng là lông chó thật ớ, nên mẹ cứ cười mãi không hết
  • mecghi
    Chết cười với Bi, đúng là áo lông chó Bi nhỉ? Cô cũng yêu cái vẻ ngây thơ của Bi lắm và nhớ mãi hình ảnh Bi nhảy choi choi và hét lên "có ạ, có ạ" khi được ông già noel hỏi "các cháu có ăn nhiều cơm không?".
    • Bi Bầu
      Hic...híc. Con cảm ơn cô ạ!
  • Nghé Vương
    Người ta nói chuyện hay và ngộ nghĩnh thế còn gì sao bố mẹ lại cười được nhỉ  Khoái điệu cười của anh Bi lắm í 
    • Bi Bầu
      Thank cô nhiều ạ. Bố mẹ cháu buồn cười là vì cái sự ngây ngô, cảm nhận sự vật hiện tượng quá thật của Bi ý cô ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét