Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Đi xem bắn pháo hoa ngày đại lễ 10/10/2010

Đã bảo là ở nhà xem ti vi rồi, vì sợ đông người không thể vào xem pháo hoa được, thế mà không hiểu sao lại vẫn đi. Có lẽ do không khí bắn pháo hoa ngày đại lễ rầm rộ, rồi thì 1000 năm mới có 1 lần nhà mình cố đi xem cho biết. Do nữa là lên nhà bà Kỷ chơi, cả nhà ông bà ai cũng khí thế hừng hực đi xem pháo hoa,  ông  T bảo nấu cơm ăn sớm để đi xem.  Bố Bi lại gọi điện bố ở cq rồi vào sân MĐ luôn, bố đã vào bên trong khán đài A, đường đông người lắm, 2 mẹ con đừng đi về nhà mà xem ti vi.
  Nhưng Bi thì cứ đòi đi theo ông bà và cậu. Nhà bà K đi taxi, còn Bi đi xe máy cùng mẹ và cậu. 6h là cả nhà xuất phát ra Mỹ Đình xem. Từ nhà bà ra MĐ có khoảng 3km là đi loàng ngoàng mãi đến gần 7h mới ra tới nơi, người người nườm nượp ở  khắp mọi nơi đổ về khu MĐ, sao mà đông thế chứ nỵ  Đi xe máy vào tận khu gần SVĐ tìm 1 chỗ để ngồi chờ xem bắn pháo hoa. Phải chờ từ 7h tới 9h mới bắn, giờ muốn về nhà xem ti vi cũng chịu rồi, ra làm sao được với hàng rào biển người đây...thế là 2 mẹ con Bi và cậu cứ vật vờ, ngồi rồi lại nằm ở bãi cỏ để chờ đợi....
 Rồi giờ bắn pháo hoa đã tới, lúc này ai cũng bừng tĩnh trở lại bắt đâu sung sướng hò hét. Xem bắn pháo hoa xong ra về mới là kỳ tích, người chen người, đông nghẹt cả thở vì xăng xe. Để cậu đi lấy xe rồi hẹn ra đoạn ngã 3 cho thoáng người rồi 2 mẹ con mới lên xe. Vậy là mẹ và Bi đi bộ gần 2km để ra đường Phạm Hùng đối diện tòa nhà KeangNam (A). Điện thoại nghẽn mạng không thể liên lạc được xem cậu giờ ở đâu. May mà gọi được cho Bố Bi thế là chờ bố ra đón về,  nhắn tin cho cậu đi về nhà bà không phải chờ 2 mẹ con Bi nữa, lúc này đã là gần gần 12h đêm. Bố em cũng muốn đi xem bắn pháo hoa nên đi sớm chưa kịp ăn cơm chỉ ăn bánh mỳ qua loa…nên len ra khỏi dòng người đến giờ đã đói hoa mắt..hichic. vậy là cả  nhà mình  đi ăn cháo gà thôi…ăn để đợi cho đường bớt người rồi về. Ăn xong lặn lội về được đến nhà cũng gần hơn 1h30 đêm… Đúng là hành trình vui chơi đại lễ 1000 năm có một. Về được đến nhà cảm thấy sung sướng vô cùng.
Chụp ảnh cùng bác Minh, bác lại mới cho Bi thêm khẩu súng này. Thank bác ạ!


Con cũng có cờ trái tim ngôi sao vàng nhé, nhưng con chỉ dán vào ngực áo và tay thôi, không cho mẹ dán lên má đâu. 


Cậu phải cõng em len qua các dòng người để tìm chỗ trống nghỉ chân đấy.

Và cuối cùng cũng tìm được 1 chỗ trống ở bãi cỏ để ngồi nghỉ và tạo hình. Bi chụp ảnh cho cậu và mẹ này.!

Hôm đấy cậu thật là mệt vì phải phục vụ 2 mẹ con nhà Bi.
May có một chú sinh viên đi xem pháo hoa hôm đó đã bế Bi lên vai để nhìn  PH cho rõ, đỡ cho cậu 1 lúc. Cảm ơn chú nhiều nhé..!

  • thach
    • thach

    • Oct 26, 2010 3:37 PM


    Ở thủ đô được hưởng trọn không khí của ngày đại lễ vui nhỉ mẹ Bi à. Nghe chuyện nhà Bi mà mình cũng phải bật cười, hàng xóm ko hiểu là cười gì nữa. Mẹ Bi có em bé nữa rồi hả? dc mấy tháng rồi? Chúc mừng nhé
    • Bi Bầu
      Hic..hic. Vâng, nhà cháu nhiều chuyện hài lắm cô ạ. Mình bầu sắp được 4 tháng rồi. Cảm ơn mẹ nhiều nhé.!
  • NHÍM - BẢO NGỌC
     Nhà em Nhím cũng máu đi xem bắn pháo hoa lắm nhưng lại bị tư tưởng sợ đông người nên ở nhà, thế nên chẳng được chứng kiến tận mắt giờ khắc trọng đại của đất nước giống như anh Minh Hưng đâu.
    • Bi Bầu
      Nhà Minh Hùng cũng quyết tâm lắm với số đông người để đi đấy em Nhím ạ...Lần sau có dịp như vậy chắc mẹ cháu cho cháu ở nhà để nhường cho nhà em Nhím đi nhá. Hehe
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User

    • Oct 16, 2010 12:27 PM


    Ôi tưởng nhà Bi không đi, híc, thật là khủng khiếp! Nhà Tú hôm đó 1h kém mới về được tới nhà, Tú lăn quay ra ngủ vì cả buổi tối đã được chén b..
    • Bi Bầu
      Híc..híc, nhà  Tú cũng đi à, đi đông vui như thế mới nhớ chứ. Công nhận chen nhau ra khỏi được đám đông người sau khi bắn phóa hoa sợ thật mẹ Hoà..
  • Kim Ngọc
    Buồn cười cái vụ đi tồ của mẹ Thũy quá
    • Bi Bầu
      Cô Ngọc mà đi như mẹ cháu đảm bảo sẽ có chuyện còn hay hơn. Có khi cô bị ướt hết quần ý chứ.....keke
  • Hong Tham
    Hehe, chẳng cái dại nào bằng cái dại nào. Xem bên ngoài thì có thấy pháo hoa nghệ thuật gì đâu. Đi thưởng thức ko khí là chính. Mà nhà Bống tỉnh tá..
    • Bi Bầu
      Chuẩn mẹ Thắm, đi xem pháo hoa là đi thưởng thức không khí là chính, ra đường mới thấy khí thế của ngày đại lễ mẹ nhỉ?...tuy có hơi bí bách tí nhưng cũng có cái kỷ niệm đáng nhớ khó quên. hehe'
  • Trang Cốm
    Ôi đại lễ ơi!... Nói đến pháo hoa em Cốm thì thích nhưng mà bố mẹ em vẫn còn sợ. Đấy là không được xem gần như nhà anh Bi đâu mà cũng phải chen ..
    • Bi Bầu
      Uh, công nhận người đông thật, khắp các nẻo đường gần khu đấy đều chật kín người. 2 mẹ con nhà Bi đi bộ ở dọc ngạch cách giữa đường ý mẹ Nhung ạ...híc..híc. Nhớ đời nhờ
  • Nghé và Bo
    Ô..ô...sao không kể cái vụ phải đóng bỉm vì tắc đường ah mẹ Bi ui!!!!!!!!!
    • Bi Bầu
      Híc..híc. Mẹ cháu cố xả luôn mà quên không đóng bỉm từ nhà, keke. đúng là phải đáng nói nhất là cái vụ đấy, nhịn lâu quá không thể nào mà chịu ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét