Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Valentine 2012

Sáng 14-2-2012 nhận được tin nhắn của chồng: Nhan valentine, chuc vo yeu luon manh khoe, xinh dep, nuoi 2 con trai tot, va luon yeu bo. Vo thich gi de anh mua tang?
Replly:  Hehe cam on chong, e chuc chong luon vui khoe, luc nao cung ngap tran hanh phuc, yeu thuong, phuc vu het minh cho 3 me con em nha! Em thich nhieu thu lam, nhung thoi ko noi. Chong cu mua qua gi de ca 3 me con cùng măm măm là được rùi.
Chiều tối bố đi làm xách 1 túi quà trong đấy có 1 hộp sô cô la và 2 gói bánh gạo (mua bánh gạo để cho con trai ăn lót dạ lúc đi học về chờ cơm tối của mẹ).
Về đến nhà mấy thằng con nhao nhao chào bố, bố chào con vui đáo để. Mẹ trong bếp bước ra, bố nháy mắt vợ ra đây anh nhờ tí? mẹ bít thừa là nhờ gì chắc lại mua hoa về để ở ngoài xe bảo vợ ra cắm hoa chứ gì mang hoa vào tận nơi tặng mẹ thì chắc ngại xí hổ vì còn có bà mợ đây mà, sợ bà lại hỏi sao hôm nay tự nhiên lại mua hoa vì có sinh nhật ai đâu, hi’hí.
Quả là mẹ đoán không sai, có 1 bó hoa hồng đang còn quấn giấy báo và buộc lạt (đại gia thì người ta mua quà valinhtinh đã được gói  gém bó sẳn, nhưng bố mình không đại gia nên mua về cho mẹ tự chế đây mừ). Rồi bố lấy bình hoa rúi vào tay mẹ vợ đi cắm hoa anh tặng vợ đi nhé..Híc híc vợ nguýt hoa với hoét bố mi lắm chuyện quá, bố tự đi mà cắm đi, mồm thì  nói thế nhưng mẹ đi ra cắt rồi cắm hoa ngay ý.
Ra cắt cắm hoa cành nào cũng có lộc mình bảo loại hoa này là người ta hay bán để..... Mang bình hoa cắm xong rồi vào bảo với chồng. Sao anh mua hoa toàn cành lộc nhiều thế, bà bán hoa có nói gì cho anh không? chồng bảo không? vợ lại tiếp: anh có biết hoa mà có nhiều cành lộc là người ta hay bán để làm gì không? chồng: Không, à mà có anh mua hoa lộc để cho vợ có nhiều lộc đấy. híc híc vợ cười và nói hoa này là người ta hay mua để thắp hương đấy
, bố BB bảo thế à, thế thì vợ mang đi mà thắp

Buồn cưới quá nhưng cũng vui vì quà của bố. Mẹ cũng có quà cho bố là 1 quần kaki và 1 áo sơ mi nhé.Show hình đêm valungtung nhà mình năm nay đóa!
1
3
4
3
2

1


He he Quà mà mẹ vui khi nhìn thấy 3 cha con vui khỏe, khi anh Bi ngồi vào bàn học chăm chỉ, bố thì vừa bế Bầu vừa hướng dẫn anh Bi học mà Bầu cũng ê a đòi sách vở của anh là sướng để mẹ làm một số việc riêng của mẹ.  khà khà khà

6
5
6


 Yêu 2 chàng trai của bố mẹ lắm lắm.

1


Mỗi mùa valentine đi qua mẹ thấy tình yêu của mẹ ngày càng được nhân rộng...mẹ rất vui và hạnh phúc khi có bố con kề bên


2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét