Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Đường Lâm - Làng Cổ T5/2012

Hôm rồi có người chị họ từ Sài gòn ra HN công tác, chị muốn tới Làng Cổ Đường Lâm để thăm các ngôi nhà cổ. 
Thế là mình xin nghỉ phép 1 ngày rủ cô bạn cấp 3 cũng xin nghỉ làm để về thăm làng cổ- Đường Lâm ở ngay Sơn Tây  cách nhà ông bà ngoại 5km.

Vậy là lên lịch thăm quan Đường Lâm xong xế chưa nghé nhà ông bà ăn cơm nghỉ nghơi chiều về.


Về tới Làng Cổ - Đường Lâm vào mua vé tham quan du lịch 20K/1n, gửi xe luôn ở bãi xe đầu làng rồi thong dong bộ hành vào làng -


Mới tới nơi là thấy cổng làng với mái ngói cổ, ao sen mát mắt hít hà không khí trong lành ở ngoài cánh đồng lúa ngay đầu làng.


 Cô bạn học từ thời cấp 3 -

a4
b

Chị họ áo hồng và một người bạn của chị Bình 2 người công tác ở Tp HCM

b1
5
4
6
b5
a

Nhưng mà đi sâu vào  trong làng cổ thì chỉ muốn nhanh nhanh để về chưa kịp vào thăm quan các ngôi nhà cổ thì đã hít phải khí hôi kinh khủng toàn mùi phân bò phân lợn chó nữa bốc mùi chua lòm lòm.--bẩn lắm đi không để ý mà ẹo là dính phải mìn luôn ý.


a5
a6
x2
a10
a9
a8

Nàng sắp 40 mà vẫn còn xì tìn lắm á Bình ạ, hehe

a7

Còn lại mẹ mìn cũng không kém pâu ác . Nhưng lâu không được đi ẹo với các tình yêu nên mình lại cứng  đơ rùi
Mà cái con bạn mình nó lại không biết cách chụp chân mình vừa ngắn vừa đô rùi nó ngồi xuống chụp tí cho thon cao đi, đằng này nó cứ đứng dí xát mình mà chụp nên nhìn mình càng ngắn tủn

a11
b4
a3
a2

12h kém quay về nhà ông bà ngoại ăn cơm, ăn no căng bụng ra vườn đi dạo tạo dáng bên cây khế, sân bóng. Xong rồi vào ngủ 1 giấc 3h dậy về HN. Trên đường về còn tạt ngang, tạt ngữa để 2 chị SG mua bánh sữa - sữa tươi Ba Vì làm quà về đến nhà là hơn 5h kết thúc 1 ngày đi chơi thật vui... hehe

a14 a12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét