Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

2.Tết sum vầy (bên ngoại)

Ăn tết ở quê với ông bà nội ngày 4 là mình lên đường ra HN, mẹ lâu không đi ô tô say nôn mệt kinh người. Xe ngày tết đông, 4 người nhà mình ngồi 1 hàng nghế 2 người. Bi ngồi trên người bố, Bi cũng sợ say nên ôm chặt lấy bố còn mẹ bế Bầu. Lúc mẹ say xe bị  nôn đẩy Bầu ra 1 góc em cũng im cứ nhìn mẹ không i oe gì, bình thường mà để em kiểu ý thì đừng có hòng nhá-em ngoan phết nhỉ thương mẹ đó mà.
Thế mà ra HN về đến nhà mình là khỏe, tắm rửa ăn uống xong ngủ 1 giấc chiều tối lại đi chơi tiếp nhà ông bà Kỷ
Mùng 5 bố đi trực, 3 mẹ con bắt taxi đi lên Sơn Tây chúc tết ông bà ngoại, chiều  bố trực xong thì cũng lên nhà ông bà ngoại luôn. Mấy ngày ở nhà ông bà ngoại thì mẹ sướng chỉ mỗi việc chơi với Bầu còn lại cơm nước giặt rũ, rửa bát đã có ông bà và dì Quý lo hết- nhà dì cũng ăn tết bên nội mùng 4 về ngoại.  Mấy thằng cháu ngoại tha hồ chơi đùa nghịch còn mấy anh chị em thì đánh bài vui. hehe.
Ngày 7 tết cả nhà mình quay về tổ chim nhỏ ấm quen thuộc để mùng 8 đi làm. Kết thúc những ngày tết tất bật đi lại vui chơi.
Xuân mới chúc cho mọi điều tốt đẹp - an lành - tài lộc sẽ đến với mọi nhà và nhà mình. hehe


a9
a10
a4
a5
a7
b7
b8

Cậu và bầy cháu
b4
b3


Em Bầu thích nhất là được lái ô tô một mình ngồi vào xe là em sướng í ới cơi cơi (đi chơi)
b1
b2
b


Tết em tròn 9 tháng, cân nặng 11,5kg.chiều cao chưa đo- Mọc được 4 cái răng cửa. Em biết thêm nhiều trò hay vui lắm, biết nói được các từ như bà, papa, cơi cơi (đi chơi). Ăn bánh quy thì giỏi cầm cắn ăn ngon lành, giữa chặt lắm đừng có ai mà lấy được của em nhá.haha

1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét