Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Miên man tháng 9/2012


Tháng 9 Hà Nội đã vào thật thu, lòng mẹ cũng lao xao nôn nao vì trời thu tháng 9. Cứ mỗi độ thu về là mình lại xốn sang mong ngóng đón chờ tháng 9.
Bởi ngay đầu tháng 9 là một ngày vui quan trọng của cả đất nước- ngày Quốc khánh 2/9, ai cũng được nghỉ lễ, mọi người nhà nhà lại có dịp sum vầy quây quần tụ tập cùng nhau. Tiếp đến là hóng tới ngày sinh nhật của mẹ 4/9, tăng thêm tuổi với mơ ước tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới hạnh phúc hơn, đủ đầy hơn... Kế đến là ngày lễ khai trường 5/9 của học sinh cả nước. Năm nay Bi vào lớp 1 nên ngày lễ khai giảng của con với bố mẹ càng ý nghĩa hơn và chờ đợi hồi hộp hơn...Ngày nối ngày những sự kiện niềm vui của mẹ ở ngay đầu tháng 9. Rồi kéo dài tới già giữa tháng mừng thêm tháng tuổi của em Bầu 22/9 và cuối tháng 29/9 là mừng sinh nhật Bi-Lê Minh Hùng tròn 6 tuổi. Kèm nữa cái nhà to của gia đình mình xây cũng sắp xong rùi, 1 tháng nữa là được sang nhà mới BB nhá.

Show hình đánh mốc các sự kiện
Nghĩ lễ mùng 2/9, mấy anh chị em hẹn hò vui chơi, xả hơi, hội họp nhậu nhẹt ở nhà ông bà ngoại BB.

6

7
11

8

2

a

9

10



4


Ngày sinh nhật mẹ 4/9- tròn 33 tuổi…Sáng ra đến cơ quan, mở fb nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè trong ngày sn thật là vui và hạnh phúc.
a3
Năm nay bố bận nhiều việc nên quên ngày sn mẹ thì phải. Mọi năm cứ đến ngày sn mẹ là bố nhắn tin chúc mừng sớm lắm, tối đi làm về thể nào cũng có 1 bó hoa hồng kèm 1 món quà gì đấy, thế mà năm nay chẳng thấy gì cả mẹ cũng chạnh lòng ý .
Bố BB thì no blog, no facebook mà nên chẳng thấy được sự lãng xẹt như ai. Tối về Bi với bố lấy đt của mẹ chơi điện tử thấy mẹ có tin nhắn chúc mừng sinh nhật mới ngớ người ra. Ăn cơm xong bố bảo 3 mẹ con đi chơi đi, nhưng mẹ không đi, bình thường là mẹ đi rồi đấy, nhưng hôm nay giận nên không đi. Bố và Bi đi ra ngoài một lúc rồi về Bi mang vào đưa cho mẹ 1 cái hộp nói là: bố và các con tặng sinh nhật mẹ đây, chúc mẹ mạnh khỏe, xinh đẹp ạ, Con cũng có quà mẹ ạ, 1 đôi dép quay hậu mới để mai đi khai giảng. Nhìn thấy quà là mẹ quên hết buồn, rồi Bi bảo mẹ thử đi đẹp lắm..hi’hi’ lần đầu tiên bố mua quà cho mẹ thấy ưng ý, không phải đổi trả hàng, đi vừa chân luôn size 36. Cảm ơn bố con BB nhá!

a2


Sang ngày đi khai giảng của Bi… sáng ra bố mẹ gọi Bi ơi dậy đi khai giảng thôi con đến giờ rồi Bi bật dậy luôn chứ không uể oải nằm ngủ rốn như mọi hôm. Đánh răng, rửa mặt, ăn sáng nhanh, mặc đồng phục, mang theo lá cờ để đi khai giảng, bước ra cửa bố bảo 2 mẹ con đứng lại bố chụp ảnh cho hôm nay con trai bố mặc đồng phục đẹp trai mừ.

1

Lễ khai giảng ở trường, cô giáo chủ nhiệm của Bi lớp 1B

4

3

Em Bầu 17 tháng, cân nặng đã vượt 12kg, trộm vía em ngoan, ăn uống khá, ngôn từ cũng khá, hầu như từ gì cũng nói được rồi., bắt trước làm theo rất nhanh, nhớ tốt. Ra đường gặp ai thấy mẹ chào là em cũng chào, nhiều người nhìn quen quen mẹ chưa kịp chào thì em đã chào trước luôn ý… Nói chung là em ngoan, em làm cả nhà vui, em ghê gớm nữa thấy mẹ là bắt lên giường gối để em ti, nghiện nặng. Thấy anh Bi, em Bờm Cuội có đồ chơi gì mới, ăn món gì em cũng xông ra xí phần đòi bằng được thì thôi.

6


1

4

13

5



Ngày mai Bi tròn 6 tuổi rồi, trước thềm tuổi mới Bi bị đau mắt đỏ 2 tuần, phải nghỉ học ở nhà chơi với em…2 anh em quấn nhau như sam nô nghịch như giặc… may là em Bầu và bố mẹ không bị lây đau mắt của Bi (trộm vía sức đề kháng tốt 1 phát em Bầu nhỉ)

5

b

b1

Anh Bi lúc nào cũng như thằng hề ý, anh mê hài Mr Bean, ngồi xem cứ gọi Mr Bean là cái ông điên điên ý. Xem rồi bị nhiễm các hành động giống ông ý, cười ha hả, bố mẹ đánh cho mấy trận vì cái tội nhí nhố làm hề, nhưng đánh mà anh ý van xin sợ nhưng vẫn cười được mới lạ chứ.….cứ giơ máy ảnh ra là anh ý lè lưỡi trợn mắt y chang ông Mr Been, ghét

1
1

Những hình như thế này là hiếm hoi lắm

4

3

2

Thổi nến chúc mừng sinh nhật Bi- Lê Minh Hùng tròn 6 tuổi!

3

1

2

4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét