Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Bầu Khang 16 tháng

Bầu - Lê Minh Khang 16 tháng cân nặng vữn 12kg đuối, cao 82,6 cm.

Gần tháng nay em lười ăn cháo, lười lắm ý có ngày em  chẳng ăn tẹo nào. Mà em không ăn thì đố ai mà đút được, em chống đối đến cùng, ăn thì tự giác ăn, còn không thì đừng hòng nhá, đúng là cái đồ ghê gớm (giọng anh Bi hay nói em mỗi khi em dành đồ chơi của anh ý đấy). Em bỏ cháo thì em ăn mỳ tôm, ăn miến, ăn phở, ăn cơm …nhưng em chỉ thích món lạ ăn háo hức được vài miếng thôi chủ yếu là uống sữa và ti mẹ. Em ăn được hầu hêt các loại hoa quả ngọt. Em vẫn ti mẹ là chính - Gặp mẹ ở đâu là em gọi "ti tà" vạch ti luôn ở đấy- vẫn kiểu mọi lúc mọi nơi ý….nhiều lúc mẹ mệt mẹ cáu, xua em ra chỗ khác nhưng em cứ vẫn lăn xả vào ti bằng được, không cho là khóc ghê lắm. Chắc mẹ sẽ phải tính bài cai sữa sớm cho em thôi.

Sang tháng mới biết nhiều điều hơn, khỏe hơn, ngoan hơn, chịu ăn cơm cháo, uống sữa tốt hơn nha em Bầu!


Mừng em tròn 16 tháng mẹ khoe bộ ảnh chụp lúc 14 tháng này!!
a8

a3

a1

a4

a7

a6

a5

a10

1

43

45

46

14 tháng răng mới có 8 cái thôi, tròn 16 tháng em được 12 răng rùi. Em  nói cũng được nhiều từ ngoài các từ quen thuộc như: Ông, bà, bác, bố, pẹ (mẹ), dì,  ú (chú),Bi, Bờm, ca, cá, cà, gà ...  các loại có vần a là em nói được hết. Các từ như "đi chơi" vớ "măm măm" thì em gọi quen rùi, hi hì.

Và em rất chi là ngoan gặp ai thấy mẹ chào em cũng chào theo. Cứ có nhạc là em nhún nhảy đung đưa, hy vọng sau này sẽ hát hay hơn anh Bi, mê văn nghệ như mẹ nhá, ha há

Nhanh ý, mẹ chỉ cần nói qua hướng dẫn 1 lần là biết các việc lặt vặt mẹ sai em như: bật tắt quạt, ti vi, lấy chỗi quét nhà, lấy bô để đi tè, vứt rác, dọn đồ chơi, mang quần áo bẩn ra nhà tắm (việc này là mẹ anh Bi hay nhờ Bầu làm nhất á, anh Bi lười thay quần áo xong là gọi Bầu ơi a em mang cái này cất cho anh, nhưng em cầm là quang ra nhà tắm luôn, chắc em để ý thấy bố mẹ hay vứt kiểu ý nên cũng bắt trước). Cứ đến bữa cơm là em lon ton đi lấy bia cho bố, bác bảo hết bia rồi thì em lại chỉ vào lấy bầu rượu, tự lấy cốc- bố 1 ly, Bầu cũng 1 ly (nước canh) rồi cụng ly cạch cái để uống...uống cạn ly em cũng hà hà nữa chứ.

Yêu em nhất khi mẹ gọi Bầu ơi em daaajjj rõ là dài, Bầu có yêu mẹ không? em chu mỏ và nói chó (có).


a

Nhìn thấy mẹ chạy ra tí là khóc xấu thế - Mẹ quay lại cái mặt hớn hở ngay ghét


a9

Mẹ con Bi Bầu cảm ơn bố Mai Bống và mẹ Nghé Bo đã ngắm chụp cho em được rất nhiều ảnh đẹp này nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét