Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Sinh nhật mẹ Thủy BB 2011

Ở phòng mình có 2 tiền lệ là tổ chức mừng sinh nhật cho toàn thể anh chị em trong phòng vào các ngày sinh nhật rất là vui.


Trong phòng có mình và 1 cu em Tùng nó kém mình 2 tuội có ngày sinh gần nhau nó ngày 3/9 mình thì ngày 4/9. Vậy là được CĐ phòng tổ chức mừng cho 2 chị em thật là to và oách. Lần đầu tiên SN trong phòng có nhạc, bánh kem và thổi nến nữa nhá, trời ơi vui hết cỡ. hahaha


SN thật đáng nhớ vì được tổ chức đúng vào ngày đầu tiên mẹ đi làm 5/9- sau thời gian nghỉ sinh em Bầu đó.


Xin chân thành cảm ơn toàn thể các anh chị em phòng mình nhá, đặc biệt là sự chuẩn bị chu đáo của mấy nàng Lan, Quỳnh, Loan nhá nhá!!


Có  hình ảnh kèm theo đây ạ...được chụp từ máy ảnh mới xịn của bầu Quỳnh!

TP tặng quà chúc mừng sinh nhật 2 chị em

2

Thổi  nến này, nhiều nến quá thổi hết cả hơi chưa tắt. hố hố
1
4

Cắt bánh mừng băm hai của mình!
3
a
a2


Diễn cùng các mẹ.
Người đẹp Phương Lan

8

Bầu đẹp Như Quỳnh
5

Mẹ trẻ Mộng Loan.
9


Cả phòng có tổng số nữ là 5 mẹ: Thành, Lan, Thủy, Quỳnh, Loan.

 
7
6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét